Hoạt động, Dành cho học viên

Lễ khai giảng đáng nhớ của học viên khoá biên phiên dịch năm học 2024 – 2025

Lễ khai giảng đáng nhớ của học viên khoá biên phiên dịch năm học 2024 – 2025

Ngày 1/8/2024 là một ngày đặc biệt khi Trung tâm Ngoại Ngữ Hà Nội tổ chức lễ khai giảng cho hơn 120 học viên đăng ký từ đầu năm 2024 đến nay.

Trải qua 18 năm lịch sử, khoá học biên phiên dịch vẫn luôn là chương trình mũi nhọn và được đặc cách quan tâm bởi ban lãnh đạo trung tâm. Do đó, chương trình khai giảng cũng được đầu tư với quy mô hơn hẳn các hoạt động ngoại khoá khác. Mỗi học viên khi tham dự sẽ được nhận một bộ quà lưu niệm gồm túi vải, bình nước và quạt cầm tay mang đậm dấu ấn Ngoại Ngữ Hà Nội. Không chỉ vậy, chương trình cũng có quầy buffet ngọt để học viên thưởng thức và giao lưu với nhau khi bế mạc.

 

Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của cựu học viên Vũ Khánh Linh – học viên khoá tiếng Trung trung cấp năm học 2023. Khánh Linh đã xuất sắc đạt được chứng chỉ HSK 5 và 9/10 điểm trong bài thi tiếng Trung, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia vừa qua. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc trau dồi cùng lúc nhiều ngoại ngữ, Khánh Linh đã chia sẻ cho các em khoá sau cách học hiệu quả cho người mới bắt đầu. Những mẹo nhỏ như sử dụng phần mềm luyện nói, tối ưu hoá thời gian học trên lớp, tham gia các hoạt động của Đại sứ quán… đã được rất nhiều học viên hưởng ứng và tiếp thu.

Cuối chương trình, 25 học viên tiêu biểu đã cùng soạn bức thư gửi tới bản thân sau 365 ngày – cũng là lúc khoá học biên phiên dịch dự kiến kết thúc. Mỗi người đều có những lời nhắn cùng mục tiêu, hoài bão riêng, song tất cả đều được giữ bí mật cho tới ngày bế giảng. Đây là điểm nhấn của chương trình khai giảng năm nay và cũng là truyền thống nhiều năm của các khoá biên phiên dịch trước.

Cùng nhìn ngắm những bức hình đẹp trong buổi lễ khai giảng vừa qua nhé!

 

 

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận