Kiến thức chung

Top 7 trung tâm XKLĐ Hàn Quốc đáng tin cậy nhất tại Việt Nam

Top 7 trung tâm XKLĐ Hàn Quốc đáng tin cậy nhất tại Việt Nam

Xuất khẩu lao động Hàn Quốc ngày nay được cho là một biện pháp tối ưu nhằm giải quyết tình trạng thừa nguồn nhân lực tại Việt Nam. Tuy nhiên khi nhu cầu xuất khẩu càng cao đồng nghĩa với việc các trung tâm XKLĐ mọc lên như nấm và không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy, đảm bảo uy tín chất lượng. Trong bài viết hôm nay cùng Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội tìm hiểu top 7 trung tâm XKLĐ Hàn Quốc chất lượng nhất hiện nay nhé!

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ xuất khẩu lao động tại Hà Nội từ năm 2006. Trung tâm đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Hàn cho du học sinh, người lao động đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc. Tính đến nay, đã có hàng trăm nghìn học viên là người lao động đến từ các tỉnh như Bắc Kạn, Thái Nguyên, Hưng Yên,… Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên đều thi đỗ chương trình EPS – TOPIK và hiện nay đã sang làm việc tại Hàn Quốc. 

NNHN

Trung tâm XKLĐ Tổng Công ty Cổ phần Đường sông Miền Nam

Bên cạnh lĩnh vực về đóng tàu và vận tải đường thủy, trung tâm xuất khẩu lao động Tổng Công Ty Cổ Phần Đường Sông Miền Nam cũng được tin tưởng và đánh giá cao ở lĩnh vực xuất khẩu lao động chủ yếu là các thuyền viên đánh cá sang Hàn Quốc. Trung bình mỗi năm trung tâm xuất khẩu được 400 thuyền viên tới thị trường Hàn Quốc với thủ tục nhanh chóng và chi phí hợp lý. 

Một số lĩnh vực hoạt động của trung tâm có thể kể đến như: khai thác cảng, vận tải đường thủy, xếp dỡ hàng hóa, cơ khí đóng tàu, tư vấn thiết kế thi công,…

Tổng Công ty Cổ phần Đường sông Miền Nam

Tổ Chức Công Nghệ Giáo Dục Quốc Tế Miền Nam MNI 

Tổ Chức Công Nghệ Giáo Dục Quốc Tế Miền Nam được biết đến là một trong những công ty dịch vụ xuất khẩu lao động Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Quốc tế hóa chất lượng nguồn nhân lực Việt”, công ty luôn không ngừng nỗ lực, đẩy mạnh xây dựng hệ thống tổ chức, phối hợp cùng các đơn vị giáo dục và các doanh nghiệp quốc tế.

Hiện nay, trường đang hoạt động với các dịch vụ xuất khẩu lao động ở các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Anh,…

Công ty Cổ phần Nhân lực & Thương mại Vinaconex

Công ty Cổ phần Nhân lực & Thương mại tự tin là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Tính từ ngày thành lập cho tới nay, công ty đã có hơn 80.000 lượt lao động đi xuất khẩu làm việc cho hơn 100 đối tác trên toàn thế giới cùng nhiều ngành nghề khác nhau. Công ty luôn hướng tới mục tiêu đào tạo ra nguồn lao động chất lượng cao để cung ứng cho thị trường. 

Công ty Cổ phần Nhân lực _ Thương mại Vinaconex

Công ty CP Cung Ứng Lao Động DV Xây Dựng Thuỷ Lợi

Công ty CP Cung Ứng Lao Động DV Xây Dựng Thủy Lợi hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động từ năm 2001 cho đến nay. Điểm đặc biệt của công ty khác với các trung tâm xuất khẩu lao động khác là việc đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất phục công tác đào tạo ngoại ngữ cho các ứng viên , đồng thời thường xuyên hợp tác với các trường chuyên ngành để đào tạo, kiểm tra và cấp chứng chỉ nghề cho những ứng viên theo yêu cầu của đối tác. 

Đa phần thị trường xuất khẩu lao động của công ty chủ yếu là Hàn Quốc và một số nước châu Á như Malaysia, Nhật Bản,…

Thế mạnh của công ty có thể kể đến như: 

  • Thường xuyên tư vấn và tổ chức các chương trình tuyển chọn lao động Việt Nam có mong muốn đi làm việc tại Hàn Quốc, 
  • Luôn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ lý lịch, tài liệu cho người lao động
  • Sẵn sàng hợp tác tuyển dụng lao động với đủ loại ngành nghề

ICOGROUP

ICOGROUP là công ty đã làm lên tên tuổi với 4 lĩnh vực kinh doanh chính là: Du học quốc tế, ngoại ngữ quốc tế, lao động quốc tế và đào tạo quốc tế. Với gần 10 năm xây dựng và phát triển ICOGROUP định hướng sẽ khôi phục nguồn nhân lực Việt Nam để tiếp cận với những nền kinh tế phát triển có trình độ khoa học kỹ thuật tiên tiến trong số đó có xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc.  

ico group

Tính đến thời điểm hiện tại, ICOGROUP đã có mặt ở trên 50 tỉnh thành khắp cả nước. Tất cả các cơ sở vật chất đều được đầu tư đồng bộ và hiện đại để phục vụ tốt nhất cho công tác tuyển dụng đào tạo. Đã có gần 2000 lao động được ICOGROUP cung ứng xuất khẩu sang Hàn Quốc.  

Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Long

Nhắc đến công ty cung ứng nguồn lao động xuất khẩu uy tín không thể bỏ qua công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực Hoàng Long. Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp cho người lao động, hằng năm công ty đã cung ứng hơn 2000 lao động xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu được biết đến nhiều nhất là xuất khẩu lao động, du học Hàn Quốc, du học Nhật Bản,..

Trên đây là top 7 trung tâm XKLĐ Hàn Quốc uy tín và chất lượng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một trung tâm xuất khẩu lao động phù hợp để thực hiện và theo đuổi giấc mơ của mình.

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận