EPS-TOPIK, Tin tức, Tin Tức EPS-TOPIK

Sức nóng của lễ khai giảng khóa tiếng Hàn XKLĐ tháng 7 năm 2023 

Sức nóng của lễ khai giảng khóa tiếng Hàn XKLĐ tháng 7 năm 2023 

Với nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc ngày càng tăng cao, Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội tiếp tục mở các lớp đào tạo tiếng Hàn để đáp ứng nhu cầu tham gia vào thị trường lao động Hàn Quốc của các bạn học viên.

Trong những năm gần đây, Hàn Quốc đã trở thành thị trường xuất khẩu lao động hấp dẫn đối với người Việt Nam. Số lượng người dành sự quan tâm và có mong muốn tham gia thị trường xuất khẩu lao động Hàn Quốc ở Việt Nam ngày một tăng bởi xứ sở kim chi có nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao và chế độ đãi ngộ tốt. Vì vậy, đây là mảnh đất màu mỡ cho những người vừa muốn trải nghiệm cuộc sống tại một quốc gia khác, vừa muốn gia tăng thu nhập cho bản thân.

Hiểu được nhu cầu này, Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội vẫn thường xuyên mở các lớp đào tạo tiếng Hàn xuất khẩu lao động để đáp ứng nguyện vọng của các bạn học viên có mong muốn đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, trung tâm hiểu được rằng các bạn học viên sẽ có những bỡ ngỡ, băn khoăn khi mới bắt đầu tiếp xúc với chương trình này. Do đó, lễ khai giảng khóa tiếng Hàn xuất khẩu lao động đã được tổ chức kết hợp với việc chia sẻ định hướng để giúp các bạn học viên có cái nhìn sâu hơn về chương trình. 

Mở đầu là lời giới thiệu của giám đốc trung tâm – cô Nguyễn Thị Hồng Quang, về chương trình xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc và việc học tiếng Hàn tại Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội. Khi tham gia khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động tại trung tâm, các bạn học viên sẽ không dừng lại ở mỗi việc học tiếng Hàn mà còn được luyện tay nghề với đầy đủ trang thiết bị và luyện tập phỏng vấn với giáo viên người Hàn. Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức thi thử để các bạn làm quen với dạng đề và nhận biết hình thức thi.

Buổi lễ khai giảng được tiếp nối với phần định hướng dành cho các bạn học viên được dẫn dắt bởi chị Hoàng Thị Thu Phương – quản lý đào tạo tại trung tâm. Các bạn học viên được biết các thông tin cơ bản về độ tuổi và các yêu cầu, quy định liên quan đến việc đi xuất khẩu lao động Hàn.

Quy trình học và đăng ký thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động gồm 10 bước như sau:

Trong quá trình học, trung tâm sẽ cập nhật liên tục các thông tin và hướng dẫn học viên về quy trình, thủ tục hoàn thiện hồ sơ đăng ký thi trên các kênh thông tin của Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội. Ngoài ra, các bạn học viên có mặt tại buổi lễ khai giảng cũng được làm quen với tờ đơn đăng ký thi và được hướng dẫn viết để hạn chế việc sai thông tin trong quá trình đăng ký sau này. 

Sau những giờ phút chia sẻ đầy nhiệt huyết, buổi lễ khai giảng kết hợp với định hướng về khóa xuất khẩu lao động Hàn Quốc cũng đã đi đến hồi kết. Các bạn học viên cuối cùng cũng có cái nhìn sơ bộ về quá trình học cũng như chương trình đi xuất khẩu lao động tại Hàn. Mong rằng những thông tin hữu ích sẽ là hành trang vững chắc cho các bạn tự tin trên con đường lao động tại Hàn Quốc sau này. 

3 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
khánh linh

mình đi xkld có phải chờ đợi lâu không ạ

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội
Trả lời  khánh linh

Chào em, em để lại SĐT để trung tâm tư vấn cụ thể cho em nhé.
Hoặc em cũng có thể liên hệ với trung tâm tại:
1. Facebook fanpage Trung tâm Ngoại Ngữ Hà Nội https://www.facebook.com/ngoainguhanoi.vn
2. Kết bạn Zalo 098 665 4488
3. Liên hệ số hotline 02437931065

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội
Trả lời  khánh linh

Em thi đậu, bộ sẽ gửi hồ sơ của em qua Hàn, công ty Hàn nhận sớm thì sẽ có lịch bay sớm em ạ. Thời gian chờ đợi bao lâu thì không ai trả lời chính xác được em nhé.